Nghiên cứu về công dân toàn cầu Việt Nam |
Mã nhiệm vụ
|
KHGD/16-20. ĐT.009
|
Mục tiêu nhiệm vụ
|
|
Loại hình nhiệm vụ
|
Đề tài
|
Chủ nhiệm nhiệm vụ
|
Lương Việt Thái
|
Cơ quan chủ trì
|
Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
|
Thời gian thực hiện
|
11/2017 - 06/2022
|
Trạng thái
|
Đã nghiệm thu
|
Sản phẩm của nhiệm vụ
|
|
Nội dung nghiên cứu chính
|
Tại file đính kèm
|
Các thông tin chính của nhiệm vụ
|
|
Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ |
30/04/2018
|
Khảo nghiệm bộ tiêu chí, chỉ số công dân toàn cầu Việt Nam
|
30/04/2018
|
Lập kế hoạch nghiên cứu và nghiên cứu tổng quan
|
30/06/2018
|
Luận cứ khoa học về công dân toàn cầu Việt Nam
|
31/07/2018
|
Kinh nghiệm quốc tế và Thực trạng giáo dục công dân toàn cầu Việt Nam
|
30/09/2018
|
Yêu cầu và nguyên tắc xây dựng bộ tiêu chí, chỉ số
|
30/09/2018
|
Công dân toàn cầu Việt Nam
|
30/11/2018
|
Các loại chỉ số giáo dục cơ bản
|
31/12/2018
|
Chuẩn bị điều kiện thí điểm bộ tiêu chí, chỉ số công dân toàn cầu Việt Nam
|
31/12/2018
|
Mức độ đáp ứng các tiêu chí công dân toàn cầu Việt Nam của người học
|
31/12/2018
|
Những chính sách chủ yếu tạo đòn bẩy/ thách thức việc phát triển công dân toàn cầu Việt Nam
|
31/12/2018
|
Bộ tiêu chí, chỉ số phân tích công dân toàn cầu Việt Nam
|
31/12/2018
|
Một số bộ tiêu chí, chỉ số phân tích công dân toàn cầu trên thế giới
|
31/05/2019
|
Xây dựng môi trường chính sách về giáo dục công dân toàn cầu Việt Nam
|
31/07/2019
|
Phát triển công cụ thu thập dữ liệu cho từng tiêu chí, chỉ số; hướng dẫn cơ sở giáo dục tự đánh giá và phân tích tỷ lệ đáp ứng công dân toàn cầu
|
31/07/2019
|
Tổ chức giám sát, đánh giá định kỳ mức độ đáp ứng bộ tiêu chí, chỉ số công dân toàn cầu Việt Nam
|
31/07/2019
|
Tổ chức thực hiện các nội dung giáo dục công dân toàn cầu trong cơ sở giáo dục phổ thông
|
30/09/2019
|
Thí điểm mô hình nhà trường giáo dục công dân toàn cầu
|
30/11/2019
|
Viết báo cáo tổng kết
|